Sự kết hợp phong cách bạn không nên bỏ lỡ

Sự kết hợp phong cách bạn không nên bỏ lỡ

Bạn có mong muốn mái ấm của mình thật ấm cúng mỗi khi về nhà?

Bạn có mong muốn không gian nội thất cũng thật hiện đại nhưng không cần cầu kì?

Hãy theo dõi đến cuối vì đây có thể là giải pháp dành cho bạn.

Trong dự án mà nhà thiết kế (NTK) nội thất Katie McCRum đảm nhận, khách hàng của cô là một gia đình khá thú vị. Đó là Max - một nhà đầu tư thiên thần ưu tiên phong cách tối giản kiểu Nhật và bà xã anh ấy - Cassie - một giáo viên yoga với niềm yêu thích khía cạnh tự do, ấm cúng trong Bohemian. Vì vậy, việc nắm bắt được điểm đặc biệt của 2 phong cách này và sử dụng cân bằng trong không gian là mục tiêu của Katie. Chi tiết từng không gian và cách thức Katie đã sử dụng như sau:

Đầu tiên, phòng khách - khu vực sinh hoạt chung gây ấn tượng vô cùng bởi cảm giác ấm cúng, gần gũi. Phần lớn không gian là màu trung tính đặc trưng phong cách Tối giản, những vật trang trí thủ công, mộc mạc như mây được đưa vào đem lại cảm giác ấm cúng hơn. 

Ảnh: ELLE Decoration

Trông phòng bếp đơn giản nhưng đằng sau là ý tưởng vô cùng đặc biệt. NTK cố ý sử dụng màu sắc sao cho tái hiện lại ánh sáng trên bề mặt hồ nước như tường lót và tủ bếp màu gỗ nung để không tách biệt với thiên nhiên bên ngoài. Từ chất liệu đến màu sắc, tất cả đều kết nối với nhau chặt chẽ.

Ảnh: ELLE Decoration

Đúng vậy, sự kết nối đó không tách rời khi đi vào không gian phòng ngủ. Vốn cùng hâm mộ phong cách của LRNCE - nhà sản xuất gốc Ma-ra-két, chiếc ghế họa tiết cực nghệ thuật bên dưới chính là điểm mà hai vợ chồng yêu thích. 

Ảnh: ELLE Decoration

Giữ nguyên sự ấm cúng nhờ màu nâu chủ đạo, drap giường dệt may họa tiết tự do của Bohemian, tranh treo tường và bàn gỗ thủ công cũng là điểm nhấn đại diện sự tối giản của người chồng trong phòng ngủ. Một không gian mang đậm tính thẩm mỹ.

Ảnh: ELLE Decoration

Sau khi nhìn thấy thành quả, chính người vợ - Cassie - cũng thốt lên rằng “Ngôi nhà này đem lại cảm giác bình yên mà không nơi nào khác có”. Một không gian như vậy, quả thực chính là “mái ấm” mà chúng ta hằng ao ước sau một ngày làm việc dài.

Nguồn: Serena Fokschaner