Các mẫu nội thất nhà đẹp với mặt tiền khá hẹp.

Các mẫu nội thất nhà đẹp với mặt tiền khá hẹp.

Tùy theo từng căn hộ cùng diện tích có sẵn mà việc sắp xếp nội thất sẽ khác nhau. Chẳng hạn với nhà ống 4m sẽ khác với 5m hoặc 7m. Rất nhiều mẫu nội thất khác nhau đáng để bạn chú ý.

Mẫu nội thất nhà ống đẹp xuất sắc 4m

Mặt tiền khá hẹp chỉ có 4m, vậy làm sao để có nội thất nhà ống đẹp và hài hòa? Đây là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đối với phòng khách, đây là nơi thiết đãi khách đến chơi nhà và là nơi gia đình quây quần sum họp. Vậy nên việc bố trí mọi thứ phải đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi.

Không gian hẹp bề ngang nếu không khéo léo trong thiết kế sẽ khiến căn phòng trở nên bí bách. Vậy nên phương án sử dụng gam màu trắng chủ đạo là hợp lý nhất. Chỉ nên sử dụng những món đồ nội thất cơ bản như bàn ghế, tivi và kệ treo tường để tiết kiệm diện tích. 

Để tạo điểm nhấn hãy chọn thảm trải sàn màu tối. Trang trí thêm chậu cây cảnh nhỏ, đèn trang trí đơn giản cùng những bức tranh nghệ thuật mà bạn thích. Sofa nên chọn kiểu dáng dài đơn giản, áp sát vào tường, bàn trà thiết kế nhỏ gọn. 

Tương tự với phòng ngủ và phòng bếp cũng vậy. Thiết kế đồng bộ với phòng khách, ưu tiên sử dụng đồ nội thất đa năng. Để không gian thông thoáng hơn có thể thiết kế nội thất nhà ống đẹp phòng khách liên thông với bếp.

Ảnh:https://giabaogroup.vn/

Mẫu nội thất nhà ống đẹp 6m

Diện tích rộng hơn nên gia chủ sẽ có thêm không gian để thực hiện ý tưởng độc đáo. Phòng khách có thể đặt thêm một chiếc kệ tivi nhỏ ngay sát tường. Ghế sofa phong cách đơn giản tạo lối đi rộng rãi. Các chi tiết khác được tối giản hết mức để tạo sự rộng thoáng. 

Đối với nội thất phòng bếp có thể sử dụng chất liệu gỗ sang trọng, bền đẹp. Đặt bàn ăn ở phòng bếp tiện cho việc sinh hoạt. Nếu nhà ống nhiều tầng phía dưới chân cầu thang; hãy tận dụng để tạo không gian cho việc đọc sách hay giải trí.

Ảnh:https://giabaogroup.vn/

Mẫu phòng khách nhà ống phong cách hiện đại

Mẫu nội thất nhà ống đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu là mẫu nhà rất được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay. Đây là mẫu nội thất nhà ống có cầu thang ngăn các giữa phòng khách và phòng bếp.

Phần cầu thang được thiết kế dạng xoắn ốc là điểm nhấn cho mẫu nhà ống. Kết hợp với phong cách hiện đại cùng 1 số họa tiết trang trí bắt mắt tạo thêm điểm nhấn ấn tượng hơn.Hầu hết các thiết kế nhà ống luôn có diện tích hẹp nên thường thông suốt giữa phòng khách và các không gian khác như nhà bếp, phòng ăn,… nhằm tiết kiệm được tối đa diện tích và giúp căn nhà thoáng mát hơn.Những món đồ nội thất trong phòng khách thường mang hơi hướng tối giản. Chỉ sử dụng các món đồ nội thất cơ bản như sofa, tivi, tủ kệ, đèn trang trí, thảm trải sàn,… Có thể thêm 1 số yếu tố trang trí khác như đèn chùm, tượng, tủ sách tranh treo tường,… 

Màu sắc nội thất cũng mang những gam màu nổi bật cho những gia chủ yêu thích sự tươi trẻ. Một số gam màu thường được phối với nhau như xanh dương và trắng; vàng và gỗ tự nhiên; xanh lục và trắng;…

Nếu gia chủ yêu thích sự hiện đại, sang trọng thì gam màu trung tính như xám, nâu, đen, ghi, trắng,… là sự lựa chọn thông minh. Tuy nhiên khi đặt riêng lẻ thì các màu sắc này sẽ không thu hút. Nhưng nếu được phối với nhau 1 cách hợp lý sẽ làm không gian trở nên nổi bật hơn đấy.