Các mẫu trang trí nội thất phòng làm việc nhỏ

Các mẫu trang trí nội thất phòng làm việc nhỏ

Nếu bạn là người yêu công việc, đừng ngần ngại tạo cho mình một góc làm việc riêng riêng biệt, độc lập, tạo không khí yên tĩnh để thoải mái giải quyết vô số những công việc tồn đọng một cách hiệu quả ngay tại nhà. Không cần phải có một diện tích quá lớn, trong nhà cũng có nhiều không gian, nhiều vị trí phù hợp, vừa không làm ảnh hưởng đến các không gian dành cho khu vực khác nhưng vẫn giúp bạn thêm nhiều niềm vui khi ngồi vào bàn.

 

Nếu bạn chọn vị trí đặt bàn sao cho phía sau bàn làm việc là một bức tường dày, bên trái là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ là phong cảnh tự nhiên đẹp, cảnh sắc tươi tắn, ánh sáng trong lành, gió thổi vừa phải thì bạn đã có được một môi trường làm việc tuyệt vời. Việc lựa chọn đồ dùng văn phòng thích hợp đương nhiên cũng sẽ giúp bạn phát huy được tài năng và nhiệt huyết làm việc cũng lớn hơn.

Theo nhiều nhà nghiên cứu phong thủy, cây xanh góp phần thúc đẩy sự sáng tạo và tăng năng suất làm việc của con người, dẫn tới thành công nhanh chóng hơn. Các loại cây bạn nên trồng tại chỗ làm việc như cây trầu bà, cây lưỡi hổ, hoa thủy tiên...

 

Phòng làm việc nhỏ được thiết kế gam màu trắng giúp căn phòng thêm rộng hơn, đồng thời cửa sổ là yếu tố quan trọng giúp căn phòng có sức sống, ánh sáng tự nhiên, có thể trồng được cây xanh. Căn phòng đơn giản nhưng vô cùng hiện đạiMột chiếc bàn làm việc cố định với kệ sách phía trước, việc quay mặt vào phía tường sẽ giúp bạn dễ tập trung làm việc, khi chán có thể quay lại phía sau nhờ ghế xoay hiện đại để tận hưởng quang cảnh phía sau và bên cạnh để thay đổi không khí.

Căn phòng không lớn nhưng có tầm nhìn đẹp, được trang trí hợp lí. Kệ sách lớn hai bên có cả ngăn tủ kín chứa đồ, căn phòng được thiết kế ghế ngồi đọc sách êm ái và thoải mái. Bàn làm việc hướng ra cửa kính có tầm nhìn đẹp có thể nhìn ra thiên nhiên giúp thư giãn đầu óc.