Mẫu trang trí phòng khách bằng đồ gỗ tự nhiên

Mẫu trang trí phòng khách bằng đồ gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên luôn sở hữu cho mình những tính năng và giá trị tuyệt vời. Nó không chỉ đẹp, sang trọng mà chất lượng còn bền theo thời gian. Hơn nữa, gỗ tự nhiên cũng vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Vì vậy, trang trí phòng khách bằng đồ gỗ tự nhiên chính là xu thế của nhiều gia đình hiện nay. 

Không gian phòng khách trang trí chủ đạo bằng nội thất gỗ tự nhiên với màu nâu sáng, ngay cả sàn gỗ. Điều này đã giúp căn nhà trở nên ấm cúng, sang trọng hơn rất nhiều. Đồng thời, sự phối hợp giữa gam màu ghi của tường và nệm sofa càng làm tăng sự hài hòa, thẩm mỹ. Bố trí những bức tranh đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.  

 

Cả không gian phòng khách đều được khoác lớp áo gam màu nâu gỗ trầm trông rất tinh tế, kiêu sa. Sàn gỗ tự nhiên vừa được sử dụng để lót sàn vừa dùng để ốp tường mang đến vẻ đẹp đồng nhất. Để tránh sự đơn điệu, trang trí căn phòng sử dụng thảm lót gam màu ghi xám với hoa văn độc đáo và một ít cây xanh cho không gian tươi mát.Mẫu thiết kế sử dụng đồ nội thất gỗ tưởng chừng đơn giản nhưng cũng rất thời thượng. Các họa tiết nội thất không quá cầu kỳ nhưng vô cùng đẹp mắt và không kém phần sang trọng. Sàn gỗ có màu nhạt hơn đã giúp tôn lên các vật dụng trong nhà. Sự kết hợp giữa 2 màu trắng sữa và nâu gỗ vô cùng hài hòa, mang đến cảm giác dễ chịu, ấm áp. 

Phòng khách là khu vực trung tâm, nơi đón tiếp khách nên việc trang trí sao cho ấn tượng, đẹp mắt là điều cần thiết. Thế nhưng, với một số gia đình không đủ kinh phí để lựa chọn gỗ tự nhiên đắt đỏ thì đồ gỗ công nghiệp chính là sự thay thế hoàn hảo. Trang trí phòng khách bằng gỗ công nghiệp cũng sẽ không kém phần sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà.Phòng khách sử dụng hai gam màu trầm là xám và nâu làm chủ đạo. Thiết kế theo lối đơn giản, hiện đại nhưng lại rất đẹp mắt, cá tính. Căn nhà được lát bằng sàn gỗ công nghiệp, đồng thời tường cũng được ốp gỗ làm cho căn phòng trở nên ấm cúng hơn. 

 

Ngoài ra, căn phòng càng thêm nghệ thuật khi tạo chút điểm nhấn với tranh treo tường.Thiết kế phòng khách chung cư với đồ nội thất gỗ đem đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Gam màu gỗ trầm kết hợp với những mảng tường trắng vô cùng hài hòa, tinh tế. Trang trí ban công với cây xanh cùng cửa kính lớn đem đến không gian tươi sáng. Căn nhà được lát sàn gỗ công nghiệp cũng góp phần tạo ra không gian thân thiện, thoải mái.Mẫu phòng khách với không gian hạn hẹp nhưng vẫn thông thoáng. Sự liên kết giữa sàn gỗ với kệ tủ gỗ cùng chân bàn bằng gỗ đã đem đến một không gian hài hòa, đẹp mắt. Điểm nhấn độc đáo ở đây chính là hệ thống đèn chùm kết hợp trong quạt trần gỗ vô cùng sáng tạo và ấn tượng.