Trang trí decor phòng ngủ theo sở thích

Trang trí decor phòng ngủ theo sở thích

Trang trí decor phòng ngủ tạo điểm nhấn bằng tranh ảnh nghệ thuật

Một không gian sống hiện đại không thể thiếu đi sự góp mặt của các bức tranh treo tường nghệ thuật. Không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn và tinh tế hơn.Tranh treo tường phong ngủ ngoài việc phản ánh sở thích, cá tính và mong muốn của chủ nhân căn phòng thì cũng cần phải tuân thủ những nguyên tắc phong thủy. Vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, giấc ngủ, tình duyên và phát sinh một số ảnh hưởng xấu khác trong cuộc sống.Hãy lựa chọn những bức tranh có màu sắc tươi sáng, hạnh phúc và tính ngộ nghĩnh, các nhân vật tốt. Có thể chọn tranh phòng thủy phòng ngủ trẻ em là các hình con vật mang ý nghĩa tốt như ngựa đối với phòng ngủ bé trai để mang lại hạnh phúc và giúp trẻ dũng cảm hơn.

Trang trí decor căn phòng ngủ rộng hơn với thảm trải sàn

Với diện tích khá nhỏ thì việc lựa chọn một tấm “thảm trải sàn” luôn khiến nhiều người đắn đo suy nghĩ vì không biết chọn như thế nào để có thể tạo nên cảm giác thoải mái cũng như hài hòa màu sắc trong phòng ngủ có diện tích “eo hẹp”.Khi chọn thảm cho phòng ngủ, để tạo không khí ấm cúng, yên bình, thư giãn và thoải mái, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm thảm trải sàn cho phòng ngủ có thiết kế đơn màu với các màu sắc trung tính như nâu, vàng kem, be trầm, xám,…. Đây được xem là các màu sắc dễ phối hợp với các nội thất thiết kế trong gia đình. Còn nếu bạn muốn căn phòng của mình mới mẻ, phong cách hơn thì bạn có thể chọn lựa thảm trải sàn có họa tiết hoa văn, hoặc kết hợp hạo tiết.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì các loại “thảm trải sàn” được thiết kế với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Thông thường khi bố trí phòng ngủ nhỏ bạn sẽ khó có thể đặt một tấm thảm trải sàn khá lớn trong phòng, nhưng mua một tấm thảm trải sàn lông màu trắng tinh tế đặt ngay dưới chân giường thử xem?

ột ý tưởng không tồi nhỉ, bạn có thể chọn thảm hình vuông, hình chữ nhật nhưng diện tích phòng khá bé thì Mạnh Hệ khuyên bạn nên chọn loại thảm có hình tròn, màu sắc đơn giản cùng gam nhưng nên lệch tông màu với đồ nội thất như giường, tủ, chăn ga gối đệm,…Một không gian thống nhất về màu sắc sẽ tạo nên sự hài hòa và khiến căn phòng có diện tích “eo hẹp” của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Trang trí decor phòng ngủ đẳng cấp với vách ốp đầu giường

Làm đẹp phòng ngủ với vách ốp đầu giường là một trong những giải pháp hữu hiệu được rất nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Tất cả các loại giấy dán tường đều có màu sắc, kích thước, họa tiết khác nhau, phù hợp cho sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng.Thi công nội thất phòng ngủ sử dụng ốp vách tường đầu giường gỗ là một lựa chọn khá quen thuộc trong các phong cách truyền thống và hiện đại. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong vật liệu vách ốp tường phòng ngủ trên thị trường, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những kiểu dáng đúng gu và hợp với phong cách chung của phòng ngủ.

 

Lựa chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp với sở thích và phong thủy của bạn

Màu sơn phòng ngủ chính là yếu tố quan trọng quyết định cảm xúc không gian mỗi khi bạn trở về với góc riêng của mình. Lựa chọn một màu sơn đẹp cho phòng ngủ sẽ kích thích thị giác, làm bạn cảm thấy thích thú sẽ tạo ra không khí thư giãn tuyệt vời dành cho bạnMàu sắc luôn có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thiết kế nội thất chung cư, nhà mặt phố hiện nay. Ngoài là yếu tố mang lại nét đẹp thẩm mỹ thì màu sắc của căn nhà còn thể hiện lên được tính cách của gia chủ. Bạn có thể lựa chọn màu sắc để trang trí cho căn phòng ngủ của mình theo sở thích cũng như theo phong thủy

Các chuyên gia đã nhận định được các màu sắc tương ứng với mệnh đó như:

  • Mệnh Kim: các màu trắng, xám, ghi

  • Mệnh Mộc: các màu xanh, xanh lá cây

  • Mệnh Thủy: các màu xanh lục, đen

  • Mệnh Hỏa: các màu đỏ, vàng, cam, tím, hồng

  • Mệnh Thổ: các màu vàng nhạt, nâu

Decor cây xanh trong phòng ngủ giúp thanh lọc không khí trong lành

Trang trí phòng ngủ nhỏ bằng cây xanh không những đem đến vẻ đẹp tươi mát, gần gũi thiên nhiên mà còn có tác dụng khử độc, bảo vệ sức khỏe rất tuyệt vời. Đặc biệt với những người thường xuyên phải làm việc căng thẳng, dễ bị stress dẫn đến mất ngủ thì việc trồng một số cây cảnh trong nhà sẽ giúp cải thiện tâm trạng, khiến bạn dễ dàng có giấc ngủ ngonTùy thuộc vào những tính chất cây: cây chịu nắng, cây ưa mát, cây cần ánh sáng trực tiếp, hay cây cần sống trong nhiệt độ ổn định,... mà bạn có thể bố trí vị trí cho phù hợp với những thuộc tính của cây