Một số cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản cực độc

Một số cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản cực độc

Trong không gian nhà, phòng khách đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của căn nhà cũng như phong cách của gia chủ. Không gian sống này không chỉ là nơi xum họp giữa các thành viên trong gia đình mà còn có chức năng đón tiếp khách.

Sử dụng đèn trang trí

Việc sử dụng đèn trang trí là cách trang trí nhà cấp 4 đơn giản và không thể thiếu trong phòng khách. Đèn trang trí không chỉ có công dụng là cung cấp ánh sáng phục vụ cho gia đình mà nó còn mang lại không gian phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Sử dụng tranh treo tường

Những bức tranh nghệ thuật là một trong những cách trang trí nhà cấp 4 đơn giản mà đẹp. Bởi những bức tranh mang lại cho không gian nhà vẻ đẹp thẩm mỹ và tính sáng tạo.

Trong những phòng khách nhà cấp 4 hiện đại hay cổ điển bạn có thể lựa chọn những bức trang nghệ thuật, phong cảnh, tranh tứ mã, hoa sen, đức phật…. sẽ mang lại không gian tươi mới và thanh lịch.

 

Đây là loại tranh thích hợp trang trí nội thất nhà cấp 4 nông thôn cũng như thành thị.

Trang trí phòng khách bằng các đồ nội thất Decor

Một trong những món đồ nội thất làm điên đảo giới nội thất phòng khách về việc trang trí đó chính là những mẫu bàn console trang trí, bộ bàn ghế sofa inox mạ vàng, kệ tivi. Bộ 3 món đồ nội thất này không thể thiếu trong phòng khách mỗi gia đình chúng ta.Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng những tấm vách ngăn để vừa có thể ngăn chia không gian phòng và vừa có thể trang trí phòng khách thêm phần sang chảnh và tiện nghi hơn.

Mang thiên nhiên vào phòng khách

Bên cạnh việc sử dụng những món đồ nội thất thì bạn có thể trông cây xanh trong nhà. Việc trồng cây xanh trong nhà sẽ giúp không gian phòng trở nên gần gũi hơn với thiên nhiên. Bên cạnh đó cây xanh sẽ giúp thanh lọc những khí CO2 độc hại và thải ra oxy mang đến không khí trong lành tự nhiên.

ia chủ cũng nên cân nhắc về phong thủy cây xanh trong nhà. Một số cây xanh trông trong nhà sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ như: cây phú quý, cây lưỡi hổ, cây trầu bà, cây vạn lộc…

 

Tận dụng ánh sáng thiên nhiên

Tận dụng ánh sáng tự nhiên để phòng khách thông thoáng và trần nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên, căn phòng khách cấp 4 từ nông thôn đến thành thị của bạn sẽ thật sự tuyệt vời.
Đừng quên mở cửa sổ hoặc rèm cửa vào buổi sáng để mang từng tia nắng tự nhiên tràn ngập căn phòng, mang lại nhiều năng lượng tích cực nhất.

Lựa chọn tông màu sáng làm chủ đạo

Một trong những yếu tố quyết định tới vẻ đẹp của căn nhà đó chính là màu sơn tường. Theo như khảo sát của chúng tôi gần đây, những ngôi nhà cấp 4 thường lấy tông màu chủ đạo chính đó là gam màu sáng và trung tính. Bởi những màu sắc này sẽ mang lại cho không gian nhà bạn trở nên thoáng mát và sạch sẽ hiện đại hơn.