Thiết kế không gian bếp hiện đại và đẹp

Thiết kế không gian bếp hiện đại và đẹp

Nhà bếp không chỉ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc sum họp quây quần đáng nhớ của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi giữ lửa tạo ra những món ăn ngon, tận hưởng không khí ấm cúng bên những người thân yêu. Từ mỗi bữa ăn sáng khi thức dậy cho đến ly sữa ấm lòng trước khi ngủ, bếp là nơi giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập vất vả, thoải mái thư giãn và nhiều hơn nữa cho những hoạt động khác thú vị khác, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon mẹ nấu.

Để không gian nhà bếp trở nên đẹp hiện đại thì việc thiết kế nội thất bếp là đều rất quan trọng được các gia chủ quan tâm chú trọng đầu từ hàng đầu hiện nay. Một chiếc tủ bếp với màu sắc phù hợp với thiết kế tổng thể phòng bếp sẽ mang lại sức sống mãnh liệt về sự sống tốt đẹp. Vì lý do đó mà bất kỳ ý tưởng thiết kế nào dù nhỏ cũng góp phần giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho phòng bếp gia đình mình. Đừng để bài toán kinh phí cản trở bạn sở hữu không gian bếp mà bạn hằng mơ ước. Giải pháp cho vấn đề này, điều đầu tiên cần làm là bạn phải hiểu rõ nhu cầu của mình là gì. Sau khi xác định được rồi, thì còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay tập hợp các mẫu thiết kế và trang trí nhà bếp hiện đại tuyệt đẹp kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, tinh tế và nhẹ tiền mà chúng tôi đã chuẩn bị để giới thiệu cho các bạn bên dưới đây, chắc chắn bạn sẽ rất thích.

 

Kiểu nhà bếp thiết kế đơn giản thuần Việt

Đây là không gian bếp quen thuộc thuần Việt mà mọi người hay bắt gặp trong các gia đình Việt với thiết kế bố cục đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn đầy đủ công năng và tiện ích đáp ứng được hầu hết các yêu cầu cơ bản của công tác nấu nướng. Thiết kế không gian mở với những cánh của sổ thông thoáng tiết kiệm chi phí lắp máy hút khói, giải phòng nhanh mùi thức ăn nhanh chóng. Cuối cùng, các mẫu gạch ốp lát bàn bếp, ốp tường bếp và lót sàn làm tăng nét thẩm mỹ, dễ dàng lau chùi vệ sinh phòng bếp.

Màu vàng làm cho nhà bếp trở nên tươi tắn hẳn

Tiếp theo mẫu bếp đơn giản thuần Việt là mẫu bếp mang màu sắc vui nhộn tạo điểm nhấn cuốn hút với màu vàng chanh hòa trộn với màu đen trắng mà lại không cần phải tốn quá nhiều chi phí kết hợp với thiết bị bếp quan trọng cần thiết nhất.Khi nấu nướng, điều tối quan trọng là bạn phải có mặt bàn để tiện cho việc làm bếp. Nếu bàn quá nhỏ thì việc xắt thịt sẽ không được thuận lợi, nhưng nếu bàn quá lớn thì lại khá tốn kém. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt một chiếc bàn vừa để dùng bữa, vừa để chuẩn bị đồ ăn thức uống. Bạn chỉ cần lau bàn cho sạch sẽ sau khi nấu nướng xong là đã có thể dọn cơm lên cho cả nhà rồi đấy.

Mẫu nhà bếp diện tích nhỏ xinh xắnNhững nhà bếp có diện tích nhỏ hẹp thông thường chi phí trang trí nội thất thấp nhưng vẫn đầy đủ và tiện nghi, trang thiết bị nhà bếp hiện đại: bếp từ, lò nướng – lò vi sóng, máy hút khói, chậu rửa chén, tủ lạnh,…

Nhà bếp trong căn hộ với thiết kế giá treo đồ

Với căn hộ, nhà bếp thường được được thiết kế giá treo đồ để tiết kiệm chi phí và không gian sinh hoạt. Giá treo đồ là phụ kiện không thể thiếu tạo điều kiện thuận tiện cho việc nấu nướng và giúp sắp xếp ngăn nắp gọn gàng các đồ dùng dụng cụ nhà bếp.