Trang trí không gian phòng ngủ đơn giản mà đẹp theo nhiều chủ đề khác nhau

Trang trí không gian phòng ngủ đơn giản mà đẹp theo nhiều chủ đề khác nhau

Trang trí phòng ngủ theo phong cách Scandinavian

Đây là phong cách được khác nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay vì nó mang lại chiều sâu và rộng trong không gian. Ngoài ra còn đem lại cảm giác ấm áp, thư giãn. Nó cũng khá tương đồng với phong cách Hygge ấm áp. Để trang trí phòng ngủ theo phong cách Hygge bạn hãy để tâm đến các yếu tố như màu sắc, ánh sáng và vật liệu. Đây là ba yếu tố cơ bản nhất trong phong cách này.

_Chọn màu sắc: tông màu sắc chủ đạo ở đây sẽ là trắng và màu gỗ.

_Chọn ánh sáng: Hãy nhớ một điều rằng, phong cách Hygge tập trung vào việc nâng cao ánh sáng là chủ yếu. Và nhờ ánh sáng để cải thiện chiều sâu và rộng trong không gian phòng. Tập trung nhiều ánh sáng tự nhiên là điều tốt nhất nên làm khi bạn lựa chọn phong cách này.

_Chọn vật liệu: Hãy chọn các vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như mây, tre, gỗ và chất liệu sợi,...

 Trang trí phòng ngủ theo phong cách Minimalism

Phong cách Minimalism là một chủ nghĩa tối giản được yêu thích bởi rất đông bạn trẻ. Nó thể hiện không gian sống đơn giản nhưng hiện đại. Sự tối giản của phong cách Minimalism thể hiện ở chỗ chú trọng đến chiều rộng và chiều sâu. Tạo ra cảm giác vô cùng thoải mái và không gò bó.

 

Để trang trí không gian phòng theo phong cách Minimalism bạn nên chú ý đến những điểm sau:

  • Đặc trưng của Minimalism là chủ nghĩa tối giản. Hãy giữ cho căn phòng tối giản hết mức có thể. Bạn chỉ nên sử dụng các đồ trang trí và vật dụng thật sự cần thiết trong không gian phòng.

  • Một đặc trưng khác của phong cách Minimalism là gam màu tường là các màu trắng, xám, đen,.. Đây là gam màu trầm tính sẽ tạo cảm giác không gian mở không quá hẹp và mang lại nét trầm ấm cho không gian.

  • Đặc trưng thứ ba là chất liệu của các đồ trang trí. Thông thường, với không gian Minimalism bạn nên chọn chất liệu hình học và thường làm bằng kim loại. Đây là những chất liệu sẽ mang lại nét đặc trưng mạnh mẽ hơn.Trang trí phòng ngủ theo phong cách cổ điển

  • Một căn phòng ngủ với phong cách cổ điển thông thường sẽ có màu nâu. Ở phong cách này, điểm đặc biệt được thể hiện ở việc lựa chọn và phối hợp các mẫu đồ trang trí với nhau. Các đồ trang trí phải có kiểu dáng cổ điển và màu đặc trưng phù hợp với căn phòng. Chất liệu thường được sử dụng là gỗ, đồng, composite giả gỗ,...

Trang trí phòng ngủ theo phong cách cổ điển

Một căn phòng ngủ với phong cách cổ điển thông thường sẽ có màu nâu. Ở phong cách này, điểm đặc biệt được thể hiện ở việc lựa chọn và phối hợp các mẫu đồ trang trí với nhau. Các đồ trang trí phải có kiểu dáng cổ điển và màu đặc trưng phù hợp với căn phòng. Chất liệu thường được sử dụng là gỗ, đồng, composite giả gỗ,...

 

Trang trí phòng ngủ theo phong cách Steampunk

Đây là phong cách thường được ưa chuộng bởi giới trẻ. Đặc biệt là ở nam giới nhiều hơn. Steampunk là từ để chỉ một nhánh nhỏ trong thể loại khoa học viễn tưởng hoặc khoa học giả tưởng nơi có các loại công nghệ máy móc xung quanh kỹ thuật. Phong cách Steampunk khá là đặc trưng, bởi nó liên quan nhiều đến sự sáng tạo, sự bộc phá và các ý tưởng mới. Để trang trí phòng theo phong cách này bạn nên vận dụng các đồ trang trí độc đáo, hoặc những vật dụng có liên tưởng đến hiện thực tương lai.

Trang trí phòng theo phong cách quý tộc châu Âu

Đặc trưng của phong cách quý tộc nằm ở việc phối hợp và trang trí các đồ nội thất mắc tiền với thiết kế theo tiêu chuẩn hoàng gia và quý tộc xưa. Ưu điểm của phong cách này là nó mang lại cảm giác sang trọng, quý phái và xa hoa.Để trang trí đẹp cho không gian theo phong cách này bạn cần phải có không gian rộng và sở hữu các đồ nội thất cổ điển hoặc mang chất liệu cao cấp. Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng, quý phái đừng bỏ qua phong cách này. Vì chỉ số ít trên thế giới mới sở hữu phòng ngủ độc đáo theo phong cách quý tộc này.