Tông màu nội thất cho căn hộ chung cư

Tông màu nội thất cho căn hộ chung cư

Trong cuộc sống của chúng ta, màu sắc đóng một vai trò không thể thiếu. Và việc con người cảm nhận được vẻ đẹp của màu sắc trong cuộc sống mang một ý nghĩa hết sức to lớn trong sự phát triển văn minh nhân loại.
Trong thiết kế nội thất, ý nghĩa màu sắc đề cập đến tác dụng tâm lý, tình cảm và sức khỏe của người sống trong không gian nội thất đó.
Chính vì những lí do đó mà khi thiết kế nội thất,bạn rất quan tâm đến việc lựa chọn tông màu chủ đạo cho căn hộ của khách hàng. Tuy chỉ là những màu sắc đơn giản nhưng nếu được sử dụng phù hợp, kết hợp khéo léo thì chính những màu sắc ấy lại là điểm nhấn cho căn hộ của bạn.

Nội thất căn hộ tông màu đen

Màu đen là màu thể hiện cho huyền bí và là màu tượng trưng cho sự “quý phái” vậy nên tông đen luôn là sự lựa chọn số 1 trong thiết kế nội thất. Đặc biệt, đối với những căn hộ được thiết kế phong cách hiện đại thì nội thất tông màu đen chắc chắn sẽ thể hiện được “khí chất” căn hộ của bạn.
Nội thất phòng khách màu đen mang lại vẻ sang trọng, cổ điển và có phần hơi bí ẩn cho căn nhà. Màu đen cũng là một màu cực kỳ cơ bản trong hệ thống bảng màu nhưng khi được trang trí và phối hợp màu sắc với tường nhà, nền nhà và các vật dụng khác thì nó lại mang những nét đẹp rất đặc biệt.
Người ta vẫn nghĩ nội thất màu đen sẽ gây khó khăn trong việc trang trí phòng khách, nhưng thật ra, đây lại là màu sắc dễ kết hợp và mang lại vẻ thân thiện cho ngôi nhà của bạn. Không những bạn có thể thể hiện cá tính riêng của mình mà bạn còn có cơ hội cho bạn bè thấy gu thẩm mỹ độc đáo của mình.
Ý nghĩa màu đen trong thiết kế: Màu đen được coi như không có màu, trống rỗng.
• Tinh tế
• Sức mạnh
• Huyền bí
• Hình thức

Nội thất căn hộ tông màu trắng

Ngoài tông màu đen, tông màu trắng cũng là một trong những sự lựa chọn được yêu thích của khách hàng khi thiết kế nội thất căn hộ. Màu trắng là một gam màu cơ bản trong thiết kế nội thất và được rất nhiều người ưa chuộng. Việc sử dụng gam màu này sẽ giúp cho không gian phòng trở nên tinh tế, thanh lịch và rộng rãi hơn. Đặc biệt là đối với những căn hộ có diện tích nhỏ, tông màu trắng sẽ làm không gian trở nên rộng rãi hơn. Còn đối với những căn hộ có diện tích rộng, màu trắng làm tăng phong cách trang nhã, sang trọng cho căn hộ của bạn.
Tuy nhiên, khi thiết kế nội thất, cần có một vài hiểu biết cơ bản trong việc sử dụng màu trắng để không gian phòng không bị rơi vào tình trạng quá tẻ nhạt và không có điểm nhấn.
Căn hộ có nội thất gam màu trắng làm chủ đạo sẽ mang đến cho gia chủ một cảm giác nhẹ nhàng tao nhã. Mẫu thiết kế nội thất chung cư với xu hướng của kiến trúc hiện đại là hướng tới những không gian mở, gần gũi thiên nhiên, đơn giản mà hiện đại, tinh tế. Với gam màu trắng, căn nhà của bạn sẽ đẹp và bắt mắt hơn.
Ý nghĩa màu trắng trong thiết kế: Màu trắng là màu bắt mắt nhất trong tất cả các màu.
• Mát mẻ
• Hy vọng
• Tươi sáng
• Sạch sẽ
• Đơn giản

 

Nội thất căn hộ tông màu xám

Bên cạnh hai tông màu đen- trắng thì màu được nhiều gia đình sử dụng để thiết kế nội thất căn hộ, đặc biệt là thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại, đó là màu xám. Màu xám là tông màu trung tính, là sự pha trộn của màu đen và màu trắng mà một số người vẫn hay gọi vui màu xám là màu “ trắng hơn màu đen nhưng đen hơn màu trắng”.
Mang vẻ hiện đại, tinh tế nhưng vẫn phảng phất chút cổ điển và huyền bí, màu xám phù hợp với mọi không gian trong nhà bằng những kết hợp ăn ý với các gam màu khác nhau, mang tới sự tĩnh lặng và an nhiên cho các thành viên trong gia đình.
Ý nghĩa màu xám trong thiết kế: Màu xám là màu thông minh, hiểu biết.
• Ổn định
• An ninh
• Cá tính
• Trưởng thành
• Ủy quyền