Những mẫu nội thất trang trí phòng khách

Những mẫu nội thất trang trí phòng khách

Phong khách là "gương mặt đại diện của căn nhà. Đây không chỉ là nơi tiếp đón khách đến thăm mà còn là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Do đó các mẫu phòng khách đẹp và đơn giản sẽ giúp tô điểm cho căn nhà và tạo nên không gian thoải mái, tiện nghi để tiếp khách và sum họp gia đình

 

Mẫu phòng khách 25m2 đơn giản, hiện đại

Ánh sáng tự nhiên giúp không gian thêm thoáng đãng, tươi mới là yếu tố quan trọng khi thiết kế mẫu phòng khách đẹp 25m2. Cùng với đó, một bộ sofa hoặc ghế bành, bàn cafe, ghê đôn đơn giản, hiện đại với màu sắc nhã nhặn sẽ là sự lựa chọn phù hợp để tạo nên không gian nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ và khách đến thăm. Phòng khách hiện đại 25m2 khá rộng rãi nên bạn có thể bố trí thêm  kệ tivi, tivi, khung tranh khung ảnh trang trí, rèm cửa, cây xanh, đồng gồ treo tường, thảm trải sàn và đèn trang trí tạo điểm nhấn độc đáo và sự tiện nghi cho căn phòng.

Mẫu phòng khách 20m2 tinh tế, hiện đại

Với diện tích không quá lớn cũng không quá nhỏ, phòng khách hiện đại 20m2 có thể chọn những gam màu sáng hoặc tối đều được. Màu sắc cần được kết hợp theo quy tắc 60-30-10, với 60% diện tích cho màu chủ đạo, 30% cho màu bổ trợ và 10% cho màu tạo điểm nhấn. Không gian phòng khách sẽ đẹp và hiện đại hơn khi bố trí đồ dùng nội thất gỗ đơn giản với thiết kế tinh tế, mộc mạc.

Mẫu phòng khách đẹp 16m2 tông màu trung tính nhẹ nhàng

Lối thiết kế tối giản sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mẫu phòng khách đẹp, nhỏ 16m2. Phòng khách hiện đại 16m2 nên sử dụng gam màu trung tính hoặc sáng và có cửa số đón ánh sáng tự nhiên giúp không gian thêm rộng mở và thoáng đãng. Đồ dùng nội thất và trang trí nên có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo công năng để không gây cảm giác chật chội, vướng víu lối đi.

Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Cầu thang là điểm nhấn thú vị cho không gian phòng khách. Trong đó, mẫu cầu thang bằng gỗ với thiết kế cong mềm mại cùng phong cách trang trí đơn giản sẽ giúp phòng khách trở nên bắt mắt và ấn tượng. Nếu phòng khách có diện tích nhỏ, bạn có thể kết hợp bài trí kệ sách dưới gầm cầu thang hoặc cạnh tường sẽ tạo nên sự mới lạ và vẻ đẹp thanh tao. 

Mẫu phòng khách với nội thất gỗ

Nội thất gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu vẻ đẹp thiên nhiên, sự mộc mạc và bình dị. Chất liệu gỗ luôn mang lại sự tươi mái, thoải mái, nhẹ nhàng và ấm cúng cho không gian nội thất. Gia chủ có thể lựa chọn và bố trí sofa khung gỗ, bàn cafe gỗ, kệ tivi và các vật dụng trang trí bằng gỗ... tất cả sẽ tạo nên sự đồng bộ và hài hòa cho không gian phòng khách hiện đại.